TOP 12 Thương Hiệu Sữa Tăng Chiều Cao Tốt Nhất Cho Trẻ Năm 2024

 Sữa tăng trưởng chiều cao là một trong những cách tối ưu giúp trẻ cải thiện tầm vóc. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh không ngừng tìm kiếm thông tin về loại sản phẩm này. Hãy cùng Mytour điểm qua TOP 12 thương hiệu sữa tăng trưởng chiều cao tốt nhất và chất lượng nhất nhé !

Xem thêm:

Sữa tăng trưởng chiều cao là gì?

Sữa tăng trưởng chiều cao là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất như Canxi, Vitamin D, Kali... giúp trẻ phát triển xương chắc khỏe và tăng chiều cao.

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đang giới thiệu dòng sản phẩm sữa không chỉ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao đáng kể ở trẻ mà còn hỗ trợ tăng cân, phát triển trí não... bằng cách bổ sung thêm các thành phần như protein, DHA, vitamin và khoáng chất vào sữa.

Mục đích của sữa tăng trưởng chiều cao là gì? (Nguồn: Internet)

Lợi ích của sữa tăng trưởng chiều cao

Sự phát triển của xương trẻ phụ thuộc vào sự hỗ trợ của các dưỡng chất như Kali, Canxi, Vitamin D. Sữa tăng trưởng chiều cao chứa các dưỡng chất này giúp trẻ dễ dàng cải thiện vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, sữa tăng trưởng chiều cao còn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho xương chắc khỏe, giúp xương chắc khỏe hơn, giúp trẻ vận động, vui chơi thoải mái.

Sữa tăng trưởng chiều cao chứa đầy đủ bộ 3 loại vitamin: D, Canxi và Kali, giúp trẻ cải thiện vóc dáng hiệu quả. (Nguồn: Internet)

Thời điểm tối ưu hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ

Những giai đoạn quan trọng cần chú ý bổ sung dinh dưỡng cho trẻ để đạt được chiều cao tối đa là rất quan trọng và là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm. Hãy tham khảo nội dung dưới đây để nhanh chóng tìm được câu trả lời.

Giai đoạn mang thai

Trong giai đoạn này, mẹ bầu nên thiết lập chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm giàu canxi, kali, vitamin D… Nếu có thể, hãy cân nhắc bổ sung thêm sữa bầu để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé. Dinh dưỡng hợp lý trong giai đoạn này có thể góp phần giúp bé tăng trưởng chiều cao lên tới 50cm!

Giai đoạn 0-3 tuổi

Đây là giai đoạn quan trọng để trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng nếu được cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài ra, trẻ từ 0 đến 3 tuổi được chăm sóc tốt có xu hướng tăng trưởng chiều cao vượt trội so với các bạn cùng trang lứa.

Giai đoạn dậy thì

Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng nếu bạn muốn con mình đạt được mức tăng trưởng chiều cao tối đa. Trong thời gian này, bạn cần chú ý nuôi dưỡng trẻ bằng chế độ ăn uống hợp lý, giàu chất dinh dưỡng. Trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong giai đoạn dậy thì có thể tăng chiều cao 8 - 12 cm mỗi năm.

Thiết lập chế độ ăn giàu dinh dưỡng trong các giai đoạn phát triển quan trọng sẽ giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng (Nguồn: Internet)

Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Dưới đây là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chiều cao của trẻ mà bạn nên cân nhắc:

  • Yếu tố di truyền: Nếu cha mẹ có chiều cao lý tưởng thì con cái có khả năng cao sẽ được thừa hưởng yếu tố di truyền này. Tuy nhiên, nhiều trẻ vẫn có chiều cao vượt trội dù bố mẹ thấp hơn. Vì vậy, yếu tố di truyền không hoàn toàn quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ.
  • Yếu tố dinh dưỡng: Thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng là rất quan trọng để tăng cường đáng kể sự phát triển chiều cao của trẻ. Những thực phẩm giàu đạm, canxi như thịt, cá, trứng, sữa tăng chiều cao... rất tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, nước như trái cây, rau củ… để tạo điều kiện cho quá trình chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất diễn ra suôn sẻ.
  • Hoạt động thể chất: Trẻ em tập thể dục và hoạt động thể chất thường xuyên thường có sự tăng trưởng chiều cao vượt trội. Vì vậy, mẹ nên khuyến khích hoạt động thể chất thường xuyên để cải thiện sức khỏe xương khớp.
  • Các yếu tố khác: Ngoài các yếu tố nêu trên, việc đảm bảo trẻ ngủ đủ giấc, duy trì môi trường sống sạch sẽ là điều cần thiết để đạt được chiều cao tối ưu.
Khuyến khích trẻ vận động thể chất thường xuyên để cải thiện sức khỏe xương và đạt chiều cao tối ưu (Nguồn: Internet)

Lời Khuyên Chọn Sữa Tăng Chiều Cao

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập vô số sản phẩm sữa tăng chiều cao đa dạng về nhãn hiệu, nguồn gốc, giá cả… khiến nhiều bậc phụ huynh bối rối khi đưa ra lựa chọn. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn sữa tăng chiều cao chất lượng giữa hàng trăm sản phẩm trên thị trường.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sữa tăng chiều cao cho trẻ có 3 dòng sản phẩm chính là sữa tươi, sữa bột và sữa pha sẵn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Ví dụ, nếu bạn thích sự tiện lợi thì nên chọn sữa tươi hoặc sữa pha sẵn. Tuy nhiên, nếu muốn trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, hãy ưu tiên dùng sữa bột.

Sữa tăng chiều cao có 3 dòng sản phẩm: sữa tươi, sữa bột và sữa pha sẵn (Nguồn: Internet)

Khả năng tương thích trọng lượng

Trước khi quyết định mua loại sữa tăng chiều cao nào, cha mẹ nên cân nhắc cân nặng của con mình:

  • Đối với trẻ nhẹ cân: Dùng sữa có đường, sữa nguyên chất và tốt nhất là các sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng.
  • Đối với trẻ thừa cân: Lựa chọn sữa tăng chiều cao không đường, ít béo để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng và hạn chế lượng đường, chất béo hấp thụ vào cơ thể trẻ.
  • Đối với trẻ có vóc dáng bình thường: Ưu tiên sữa tăng chiều cao ít đường, ít béo để giúp trẻ duy trì vóc dáng hiện tại.
  • Đối với trẻ bị táo bón: Dùng sữa tươi, không nhất thiết phải dùng sữa bột để dễ tiêu hóa. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các sản phẩm từ sữa như sữa chua để tăng cường sức khỏe tiêu hóa cho trẻ.
Chọn sữa phù hợp với vóc dáng giúp cải thiện chiều cao, duy trì vóc dáng (Nguồn: Internet)

Lợi ích sản phẩm 

Hiện nay, nhiều thương hiệu đã cho ra đời nhiều loại sữa tăng chiều cao kết hợp nhiều lợi ích nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ví dụ như sữa tăng chiều cao giúp tăng chiều cao và tăng cân cho trẻ nhẹ cân, sữa tăng chiều cao có đặc tính tăng cường nhận thức, sữa tăng chiều cao có đặc tính tăng cường miễn dịch cho trẻ,… Vì vậy, tùy theo nhu cầu phát triển của trẻ, bố mẹ có thể lựa chọn các loại sữa tăng chiều cao đa chức năng khác nhau.

Ngày hết hạn dài

Thông thường, các sản phẩm sữa tăng chiều cao có thời hạn sử dụng từ 12 đến 36 tháng, được ghi rõ trên bao bì sản phẩm. Do đó, điều cần thiết là phải kiểm tra cẩn thận thông tin này để chọn sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu hơn. Điều này giúp giảm thiểu trường hợp sữa được bảo quản trong thời gian dài, dẫn đến sự thay đổi hàm lượng chất dinh dưỡng do các yếu tố môi trường.

Ngoài ra, các loại sữa bột thường được khuyến cáo nên dùng hết trong khoảng 2 – 3 tuần sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng. Vì vậy, để tránh lãng phí, bạn cũng nên cân nhắc mua sữa có trọng lượng phù hợp với nhu cầu của con nhé!

Chọn sữa có hạn sử dụng dài (Nguồn: Internet)

Rõ ràng nguồn gốc và nguồn gốc

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa tăng chiều cao giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Vì vậy, bạn nên kiểm tra nguồn gốc sản phẩm trên bao bì để tránh mua phải sữa kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con bạn. Đặc biệt, ưu tiên mua sữa ở cửa hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nhé!

Nên ưu tiên mua sữa tăng chiều cao tại các cửa hàng ủy quyền để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (Nguồn: Internet)

Top 12 Sữa Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ khiến các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây Mytour sẽ liệt kê top 12 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo.

Sữa Nutifood Grow Plus

  • Thương hiệu: Nutifood
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khoảng giá: 255.000 – 810.000 VNĐ/lon

Khi nhắc đến những thương hiệu sữa tăng chiều cao uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Nutifood Grow Plus. Đây là sản phẩm sữa bột được thiết kế nhằm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ trên 1 tuổi. Sản phẩm chứa sự kết hợp của 3 dưỡng chất thiết yếu: vitamin D3, vitamin K2 và nano canxi giúp trẻ phát triển chiều cao rõ rệt.

Ngoài ra, Nutifood phát triển sản phẩm này nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện, không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng mà còn thúc đẩy sự phát triển trí não. Nutifood Grow Plus được bào chế với công thức Weight Pro, cung cấp hợp chất giàu năng lượng và giàu protein, thúc đẩy trẻ phát triển nhanh chóng. Hơn nữa, với mức giá hợp lý, Nutifood Grow Plus nổi bật là sản phẩm sữa tăng chiều cao đa năng mà bạn nên cân nhắc.

Nutifood Grow Plus – sữa tăng chiều cao cho trẻ chất lượng số một tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Bột ăn dặm Nestle thơm ngon dành cho bé yêu của bạn

Sữa hình gấu Nestle dạng lỏng giá cực tốt, mua ngay cho con

Sữa Famna

  • Thương hiệu: Famna
  • Xuất xứ: Thụy Điển
  • Khoảng giá: 169.000 – 480.000 VNĐ/lon

Famna Milk là dòng sữa tăng trưởng chiều cao được sản xuất bởi Nutifood Thụy Điển AB (Thụy Điển) và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến cùng với công thức dinh dưỡng độc quyền dựa trên sự hiểu biết về vóc dáng của trẻ em Việt Nam.

Sữa tăng chiều cao Famna chứa 2'-FL HMO có cấu trúc tương tự sữa mẹ và nhóm vitamin giúp tăng cường miễn dịch cho bé. Hơn nữa, lượng canxi và vitamin D3 dồi dào trong sản phẩm còn giúp trẻ phát triển xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao vượt trội. Sữa Famna còn bổ sung DHA trong thành phần, hỗ trợ sự phát triển trí não của bé.

Sữa Famna được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và công thức dinh dưỡng độc quyền từ Thụy Điển (Nguồn: Internet)

Sữa chua yến sào Nestlé bổ dưỡng cho gia đình

Sữa đặc Hoa Cẩm Chướng thơm ngon đích thực của Nestle

sữa Meiji

  • Thương hiệu: Meiji
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá: 499.000 – 560.000đ/lon

Khi nhắc đến sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao uy tín, chất lượng cao thì không thể bỏ qua thương hiệu Meiji đến từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm hoạt động và phát triển, Meiji luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là dòng sữa tăng trưởng chiều cao. Hơn nữa, sữa Meiji được sản xuất theo quy trình hiện đại, nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Vì vậy, sữa Meiji đã trở thành sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

Sữa tăng trưởng chiều cao Meiji cũng được sản xuất với hương thơm và mùi vị gần giống sữa mẹ khiến bé thích thú. Bên cạnh việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, sữa Meiji còn chú trọng phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé. Vì vậy, nếu muốn con mình đạt chiều cao tiêu chuẩn mà không bị béo phì, bạn có thể tự tin lựa chọn sữa tăng trưởng chiều cao Meiji!

Sữa tăng trưởng chiều cao Meiji là sản phẩm chất lượng cao được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng (Nguồn: Internet)

Sữa Care 100 Vàng

  • Thương hiệu: Nutricare
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: 216.000 – 985.000đ/lon

Dòng sữa tăng trưởng chiều cao Care 100 Gold được nghiên cứu bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu và New Zealand. Ngoài ra, sữa Care 100 Gold được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng 100% tiêu chuẩn chất lượng được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Sữa tăng trưởng chiều cao Care 100 Gold cung cấp các dưỡng chất phong phú như phốt pho, canxi, vitamin D, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Đặc biệt, thành phần của Care 100 Gold còn bao gồm hàm lượng IgG từ sữa non giúp tăng cường miễn dịch cùng các dưỡng chất DHA, Taurine, Omega 3 hỗ trợ phát triển thị giác và trí não. Hơn nữa, các nucleotide trong sữa tăng trưởng chiều cao Care 100 Gold còn bảo vệ đường ruột và hệ tiêu hóa một cách hiệu quả.

Sữa Care 100 Gold được nghiên cứu bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Internet)

Sữa VitaGrow

  • Thương hiệu: VitaDairy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 415.000đ/lon 900g

Vitagrow là sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao được bổ sung thành công dưỡng chất MK7 (vitamin K2) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa. MK7 là chất dẫn truyền vận chuyển và tập trung canxi từ máu vào xương, tăng cường collagen ở lớp sụn giúp xương phát triển nhanh hơn.

Ngoài ra, thành phần của Vitagrow được thiết kế với tỷ lệ canxi, phốt pho và vitamin D hợp lý giúp tối ưu hóa sự phát triển xương và răng. Sữa tăng trưởng chiều cao Vitagrow còn chứa DHA, omega 3 hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ. Hơn nữa, Vitagrow chứa nucleotide và chất xơ, tăng cường hệ thống miễn dịch và góp phần tạo nên hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vì vậy, nếu bạn muốn con mình phát triển toàn diện và khỏe mạnh thì sữa tăng trưởng chiều cao Vitagrow sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vitagrow là sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao được bổ sung thành công dưỡng chất MK7 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa (Nguồn: Internet)

Sữa Abbott Grow

  • Thương hiệu: Abbott
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá: 313.000 – 585.000đ/lon

Khi nhắc đến sữa tăng trưởng chiều cao cho trẻ chất lượng cao thì không thể thiếu sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott Grow. Dòng sữa tăng trưởng chiều cao này được giới thiệu sớm nhất tại thị trường Việt Nam và được trìu mến gọi là “sữa hươu cao cổ”. Dù có vị trí vững chắc trên thị trường nhưng Abbott Grow vẫn không ngừng nghiên cứu để mang lại chất lượng vượt trội cho sản phẩm của mình nên luôn được các bà mẹ đánh giá cao.

Hiện nay, sữa tăng trưởng chiều cao Abbott Grow đã trải qua nhiều cải tiến với công thức mới tăng canxi thêm 20%, cung cấp đầy đủ 9 loại axit amin thiết yếu và giàu protein chất lượng cao. Điều này sẽ giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, khả năng miễn dịch và trí não. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tăng trưởng chiều cao vượt trội, chất lượng cao thì Abbott Grow chắc chắn là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

Abbott Grow – sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao chất lượng cao đến từ Mỹ (Nguồn: Internet)

Sữa Aptamil

  • Thương hiệu: Aptamil
  • Xuất xứ: New Zealand
  • Giá: 652.000 – 925.000đ/lon

Sữa Aptamil là sản phẩm sữa công thức tăng trưởng chiều cao bán chạy số một tại Châu Âu. Hiện nay, sữa tăng trưởng chiều cao Aptamil đã được sản xuất và phân phối rộng rãi tại nhiều nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam…

Mỗi dòng sản phẩm sữa Aptamil đều được nghiên cứu và bào chế với tỷ lệ dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với cơ thể trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt hàm lượng canxi vượt trội có trong sản phẩm sẽ giúp con bạn đạt được chiều cao lý tưởng ở từng giai đoạn phát triển quan trọng.

Sữa Aptamil giới thiệu nhiều dòng sản phẩm với tỷ lệ dinh dưỡng riêng biệt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của trẻ (Nguồn: Internet)

Sữa Dielac Grow Plus

  • Thương hiệu: vinamilk
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: 355.000 – 713.000đ/lon

Sữa bột Dielac Grow Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao mang thương hiệu VNM – thương hiệu sữa có uy tín tại Việt Nam. Sữa bột Dielac được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Mỗi dòng sản phẩm đều có công thức dinh dưỡng riêng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của trẻ ở các giai đoạn khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại sữa tăng trưởng chiều cao Dielac phù hợp cho con yêu của mình.

Sữa tăng trưởng chiều cao Dielac với thành phần chứa tới 30% canxi và gấp đôi vitamin D, giúp củng cố hệ xương của trẻ để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối đa. Sữa Dielac Grow Plus còn chứa axit amin, DHA từ dầu cá hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho trẻ. Ngoài ra, chất xơ hòa tan, bột MCT có trong thành phần của sữa sẽ hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách trọn vẹn, bé thích ăn hơn.

Sữa bột Dielac Grow Plus là sản phẩm phát triển tăng trưởng chiều cao thuộc thương hiệu Sữa bột uy tín, lâu đời của VNM (Nguồn: Internet)

Sữa Asumiru

  • Thương hiệu: Asumiru
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá: Khoảng 890.000đ/ hộp 180g

Asumiru là sản phẩm sữa hỗ trợ phát triển chiều cao được thiết kế nhằm tối ưu hóa việc tăng trưởng chiều cao cho trẻ từ 1 đến 16 tuổi nhờ cơ chế kích thích hormone tăng trưởng. Ngoài hệ thống cân bằng ZAP, sản phẩm còn chứa hàm lượng canxi, vitamin D, vitamin K2 cao, thúc đẩy sự phát triển chiều cao tối ưu.

Các hợp chất như MK7, CPP,… trong sữa Asumiru còn đóng vai trò là chất xúc tác, giúp xương và răng chắc khỏe. Sữa phát triển chiều cao Asumiru còn bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất, tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ.

Asumiru là sản phẩm sữa hỗ trợ phát triển chiều cao được thiết kế nhằm tăng trưởng chiều cao tối ưu cho trẻ từ 1 đến 16 tuổi nhờ cơ chế kích thích hormone tăng trưởng (Nguồn: Internet)

Sữa Hanie Kid

  • Thương hiệu: Nutricare
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: 219.000 – 486.000đ/lon

Hanie Kid là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em của thương hiệu Nutricare. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn quốc tế và được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Sữa phát triển chiều cao Hanie Kid chứa các hạt canxi nano siêu nhỏ kết hợp với vitamin D3, vitamin K2, giúp trẻ phát triển xương chắc khỏe và chiều cao tối ưu. Ngoài ra, thành phần HMO(2'FL) cùng chất xơ hòa tan FOS có trong sữa sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu tối đa dưỡng chất, đồng thời DHA hỗ trợ phát triển trí não. Vì vậy, đây là dòng sữa phát triển chiều cao được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ còi cọc, kén ăn.

Hanie Kid là sữa phát triển chiều cao dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng (Nguồn: Internet)

Sữa Frisolac Vàng

  • Thương hiệu: Friso
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Giá: 246.000 – 726.000đ/lon

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa phát triển chiều cao chất lượng cho con mình thì không thể bỏ qua dòng sữa Frisolac Gold đến từ thương hiệu Friso. Sản phẩm Frisolac Gold không chứa chất bảo quản, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới và Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Sữa phát triển chiều cao Frisolac Gold chứa các thành phần tương tự sữa mẹ như prebiotic, axit béo nên rất tốt cho hệ miễn dịch và trí não. Ngoài ra, hàm lượng sắt trong sữa còn giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ, cùng với các dưỡng chất thiết yếu như canxi, kẽm, nucleotide, hỗ trợ xương và răng phát triển chắc khỏe.

Sữa Frisolac Gold không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé (Nguồn: Internet)

Sữa Nuvita Grow

  • Thương hiệu: Nutifood
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: 146.000 – 325.000đ/lon

Nuvita Grow là sữa phát triển chiều cao đến từ thương hiệu uy tín Nutifood. Sữa phát triển chiều cao Nuvita Grow với công thức được nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam rất phù hợp với thể chất của trẻ em Việt Nam. Đây cũng là dòng sữa được các bậc phụ huynh tin tưởng dành cho con vì chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cùng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Thành phần của sữa Nuvita Grow chứa bộ ba canxi nano, vitamin D3, vitamin K2 tốt cho sức khỏe xương, giúp trẻ phát triển chiều cao an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết khác như kẽm, sắt, vitamin A, hỗ trợ tăng cân và miễn dịch cho trẻ. Hơn nữa, các thành phần DHA, lutein, taurine cùng choline trong sữa Nuvita Grow sẽ hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ và khả năng học tập ở trẻ.

Sữa Nuvita Grow được các bậc phụ huynh tin dùng vì chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ (Nguồn: Internet)

Sữa Hikid Cao Cấp

  • Thương hiệu: Hikid
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá: Khoảng 550.000đ/lon 600g

Hikid Premium Milk là một trong những thương hiệu sữa phát triển chiều cao hàng đầu tại Hàn Quốc. Sữa Hikid Premium với công thức tách béo phù hợp cho trẻ muốn tăng chiều cao mà không tăng cân.

Sữa Hikid Premium giàu canxi, kẽm, sắt giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu và an toàn. Sản phẩm còn được bổ sung DHA, sphingomyelin, taurine,… giúp nuôi dưỡng và phát triển trí não của trẻ một cách toàn diện. Ngoài ra, Hikid Premium Milk còn chứa kháng thể IgG, IgF giúp ngăn ngừa bệnh tật và thúc đẩy trẻ phát triển khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, sản phẩm có nhiều hương vị thơm ngon khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hương vị yêu thích cho bé.

Hikid Premium là sữa tách béo, thích hợp cho trẻ muốn tăng chiều cao mà không tăng cân (Nguồn: Internet)

Một số mẹo giúp con bạn cao hơn và thông minh hơn

Biết rằng thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ chính là giải pháp tối ưu để cải thiện vóc dáng hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo tăng trưởng toàn diện về chiều cao, cân nặng và phát triển trí não, bên cạnh việc cho trẻ uống sữa thường xuyên, mẹ cũng nên:

  • Xây dựng chế độ ăn giàu dinh dưỡng: Để đảm bảo cho trẻ phát triển khỏe mạnh, bạn nên kết hợp các thực phẩm giàu protein, canxi, axit folic, vitamin D3,… vào mỗi bữa ăn. Điều cần thiết là phải thay đổi thực đơn thường xuyên để khiến bữa ăn của con bạn trở nên thú vị hơn.
  • Khuyến khích hoạt động thể chất thường xuyên: Tham gia các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, v.v., không chỉ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao đáng kể mà còn tăng cường sức khỏe cả về thể chất và tinh thần cho con bạn.
  • Đảm bảo giấc ngủ đúng và đủ: Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng, chiếm khoảng 16% sự phát triển chiều cao của trẻ. Vì vậy, các mẹ hãy đảm bảo cho con mình ngủ đủ giấc và sâu ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, tốt nhất là trước 22h nhé!
Chế độ ăn giàu canxi, protein, vitamin D, kẽm, magie không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao tốt mà còn phát triển nhận thức (Nguồn: Internet)

Hy vọng qua bài viết Top 12 Sữa Tăng Trưởng Chiều Cao Tốt Nhất Cho Trẻ, các mẹ đã có được những thông tin quý giá trong việc lựa chọn sữa và phương pháp giúp con đạt được chiều cao tối ưu. Hãy thường xuyên ghé thăm Mytour để tìm hiểu thêm nhiều bí quyết hữu ích chăm sóc và giáo dục trẻ toàn diện nhé!

Khám phá một số đồ chơi trí tuệ dành cho trẻ như Rubik's Cube, Lego,...

Tã Huggies - tã dành cho trẻ sơ sinh, mua ngay với giá ưu đãi!

Tã Huggies size S vừa khít, tránh rò rỉ cho bé.

Nhận xét